1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hà Nội Nam Từ Liêm VietGoal Tố Hữu 2024 VietGoal Tố Hữu – sân Hải Đăng sáng 01.06.2024: Huấn luyện viên nữ
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Tố Hữu – sân Hải Đăng sáng 01.06.2024: Huấn luyện viên nữ

21/06/2024
COACH BƠ – NGƯỜI HIẾM HOI TRÊN THẾ GIỚI THI ĐẤU ĐỈNH CAO CẢ Ở SÂN 11 VÀ FUTSAL
“Trung tâm để HLV nữ dạy bóng đá cho các con à em?” Câu hỏi mà anh Thắng – quản lí lớp tại VietGoal Tố Hữu thường nhận được với một cái nhìn không mấy hài lòng mỗi khi có học viên mới tham gia tại điểm tập này. Từ xưa đến nay, bóng đá được cho là một môn thể thao của sức mạnh vậy nên điều băn khoăn của các bậc phụ huynh khi thấy một HLV nữ đứng lớp cũng là điều dễ hiểu. Nhưng lạ là các con tập luyện rất vui vẻ, có bạn còn mặc đồng phục VietGoal từ tối thứ 6 dù thứ 7 mới là lịch tập đặc biệt hơn nữa các con luôn gọi HLV nữ này với cái tên “cô Bơ” như cách gọi một người bạn, người mẹ.
Mang những băn khoăn của mình về cô HLV này, anh Long – một vị phụ huynh đã lên mạng tìm kiếm với cụm từ “Bóng đá nữ” thì bỗng nhìn thấy hình ảnh cô HLV của con mình ở những trang báo đầu tiên. Hoá ra cô HLV bé nhỏ ấy là Bùi Thuý An – cựu cầu thủ của Hà Nội và đội tuyển Việt Nam, đã giành được những thành tích đáng nể như 3 lần vô địch cúp Quốc gia ở các năm 2011, 2013, 2014. Hơn thế nữa cô còn là trụ cột của đội tuyển Việt Nam, góp công mang về tấm HCB cho đội tuyển Futsal Việt Nam ở SEA Games 31 diễn ra tại Hà Nội năm 2021.
Ở buổi tập tiếp theo, anh Long và con trai đến từ rất sớm nhưng đã thấy cô Bơ ở ngoài sân để sắp xếp dụng cụ. Anh gặng hỏi về lí do đã thôi thúc một cầu thủ chuyên nghiệp như cô Bơ tham gia vào công tác đào tạo tại VietGoal, cô Bơ mới chia sẻ về lời giới thiệu của các anh chị từng thi đấu chung, lúc này anh rất ngạc nhiên vì trung tâm có được sự đồng hành của rất nhiều anh chị đã từng thi đấu chuyên nghiệp chứ không chỉ có cầu thủ Bùi Thuý An, anh càng thêm bất ngờ và nể phục khi biết cô gái nhỏ bé ấy đã tốt nghiệp chứng chỉ HLV do liên đoàn bóng đá Châu Á AFC cấp vào tháng 5 vừa qua để phục vụ tốt hơn cho công việc giảng dạy tại trung tâm. Không chỉ vậy từ những quan sát của mình, anh Long còn nhận ra khi HLV là nữ, cô sẽ chăm sóc, quan tâm đến các bạn nhỏ với một tình yêu to lớn như của một người mẹ. Giờ đây mỗi khi có phụ huynh nào mới đưa con đến nhưng còn băn khoăn “Liệu một cô gái nhỏ bé có đủ sự cứng rắn để tập luyện cho các con không?” anh Long ngay lập tức “flex” những thành tích mà cô gái quê Hải Dương đã có từ đó khiến điểm tập Tố Hữu luôn kín học viên dù ở trong năm học hay dịp nghỉ hè.